วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2556

ไก่ดำ อัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของบ้านฟาร์มน้องท็อป ไก่ดำเชียงราย

ห่างหายการอัพเดตไปนาน ตอนนี้ผมไม่ได้รับหน้าที่เลี้ยงไก่ดำแล้วนะครับ ผมมอบหน้าที่ให้กับลุงผม เพราะว่าผมนั้นมีงานของผมซึ่งไม่มีเวลาที่จะไปเลี้ยงไก่ดำ จึงยกให้กับลุงผมเป็นคนเลี้ยง หากว่าพพี่ๆลุงๆป้าๆน้าๆอาๆ ท่านไหนสนใจที่จะซื้อไก่ดำ สามารถโทรสอบถาม ไก่ดำได้กับลุงจร ได้ที่เบอร์ 0856242446 นี้เลยนะครับ

ยังไงก็เข้ามาช่วยกันอุดหนุนกันเยอะๆนะครับ ขอบพระคุณมากๆครับ